Ứng dụng tấm acrylic bóng gương higloss trong trang trí nội thất

Ứng dụng chất liệu Acrylic trong sản xuất đồ nội thất

Đồ nội thất ngày nay được sản xuất từ nhiều nguồn chất liệu từ gỗ tự nhiên  như sồi, xoan đào, lim,óc chó... đến các chất liệu gỗ công nghiệp như MDF, Veneer, Melamine,Laminate. Mỗi một chất liệu đều có ưu điểm và nhược điểm của nó nhưng càng sử dụng nhiều chất liệu thì người tiêu dùng càng có nhiều chọn lựa cho riêng mình. Gần đây chất liệu acrylic được sử dụng ngày càng nhiều trong sản xuất các đồ nội thất cao cấp. Acrylic có nhiều loại: acrylic vân gỗ, loại trơn và có loại bóng gương (hay còn gọi là Hi gloss). Sản phẩm nội thất được làm bằng Acrylic bóng gương có vẻ ngoài nổi bật bởi độ bóng cao mang lại cảm giác sang trọng, thích hợp cho những không gian hiện đại.  Trong  đồ nội thất,Acrylic bóng gương thường được sử dụng để làm tủ bếp, tủ áo, kệ tivi và những vách ngăn phòng
Tủ bếp acrylic bóng gương ngoài ưu điểm đẹp còn được thêm điểm cộng nữa là dễ lau chùi nên phòng bếp của bạn sẽ luôn sach sẽ,thử tượng tượng một phòng bếp sáng bóng cùng với những món ngon tuyệt vời do bạn tự chế biến sẽ khiến bạn lên điểm trong mắt "ông xã" và bạn bè thế nào?!
Acrylic bóng gương còn được làm tủ áo, tủ áo acrylic bóng gương sẽ làm phòng ngủ của bạn thêm rực rỡ bởi vẻ đẹp sang trọng của nó.
Công ty cổ phần nội thất Mộc Tín chuyên sản xuất các đồ nội thất được làm bằng acrylic do  công ty An Cường nhập khẩu có nguồn gốc từ Áo, Tây Ban Nha, Úc, EU. Đây là các tấm acrylic chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn châu Âu, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng. Mọi thông tin xin liên hệ theo số 0916.28.81.81 hoặc truy cập website www.noithatmoctin.com - www.noithatmoctin.vn

Mộc Tín xin giới thiệu một số sản phẩm nội thất được làm từ chất liệu acrylic bóng gương để các bạn tham khảo:

Tủ bếp acrylic bóng gương màu trắng
Tủ bếp trắng kết hợp với tường màu đỏ bodo sẽ làm phòng bếp của bạn thực sự nổi bật
Căn bếp mang một vẻ đẹp sang trọng bởi mầu mận chín lôi cuốn
Tủ bếp acrylic màu đỏ dunhill
Tủ bếp kết hợp với bàn đảo

Không chỉ được sử dụng trong nội thất phòng bếp, acrylic hi gloss còn được sử dụng trong nội thất phòng ngủ với những mẫu tủ áo thiết kế đơn giản nhưng lại mang vẻ thẩm mỹ và công năng sử dụng cao cho người dùng:


Tủ áo acrylic bóng gương
Tủ áo màu đen trong thật quý phái
Tủ áo acrylic màu chocolate đậm

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Seo Blogger Templates