Những ý tưởng thiết kế tủ bếp

Lấy cảm hứng từ các mẫu tủ bếp có sẵn cùng với các yêu cầu về công năng sao cho tiện dụng cho bạn nhất. Bạn có thể thiết kế được tủ bếp cho riêng mình
Không gian bếp cũng những ý tưởng dường như là vô tận, nhưng sự thật là tủ bếp thường chỉ có một vài phong cách chính, một trong số đó chắc chắn sẽ phù hợp với thị hiếu thiết kế của bạn. Chỉ cần ý tưởng phù hợp với một module tủ bếp hữu ích, bạn đã có một tủ bếp với kiểu dáng hiện đại và phù hợp với không gian nội thất trong nhà mình.
 
Tủ bếp với phong cách truyền thống
Có một vài yếu tố chính gây ảnh hưởng đến ý tưởng thiết kế tủ bếp của bạn. Đầu tiên là có hay không khi bạn muốn tủ bếp nhà bạn phù hợp với phong cách kiến trúc tổng thể của ngôi nhà bạn. Hầu hết các nhà bếp đều có phong cách kiến trúc mang hơi thở  của ngôi nhà chính, nhưng cũng có các phòng bếp mang phong cách riêng, khác biệt hẳn với phong cách kiến trúc của cả ngôi nhà hoặc khác biệt một phần. Việc phòng bếp của bạn tuân theo đường lối kiến trúc của tổng thể ngôi nhà hay hoàn toàn khác biệt hoặc có thể tạo ra một phong cách mang một phần “ tư tưởng” kiến trúc của ngôi nhà chính lại phụ thuộc vào thời gian để suy nghĩ và mức độ đầu tư của bạn vào phòng bếp này.
Tủ bếp với phong cách hiện đại
Tủ bếp với phong cách hiện đại


Không phải nhanh chóng là bạn đã có được 1 tủ bếp với thiết kế hoàn hảo. làm sao để tủ bếp phù hợp với không gian phòng bếp đông thời phù hợp với ngân sách của mình nhiều khi lại làm mất rất nhiều thời gian để bạn suy nghĩ. Với không gian nhà bếp nhỏ, một tủ bếp với kiểu hiện đại lại tỏ ra thanh lịch hơn so với tủ bếp mang phong cách cổ điển tuy nhiên nếu phòng bếp của bạn đóng vai trò là một không gian chuyển tiếp về phong cách kiến trúc trong ngôi nhà thì tủ bếp với lối thiết kế truyền thống lại phù hợp hơn. Điều đó nói rằng, có những không gian  "chuyển tiếp" phong cách là nơi bạn có thể thiết kế tủ bếp hiện đại, truyền thống hoặc phong cách trung lập chỉ đơn giản bằng cách chọn màu sơn, kiểu dáng. Tương tự như vậy, để tạo thêm điểm nhấn cho tủ bếp hay không gian của phòng bếp, bạn có thể sử dụng bàn ăn, ghế gỗ để tạo điểm nhấn cho chúng.
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Seo Blogger Templates