Sử dụng kính màu để trang trí cho tủ bếp

Kính màu thường được ốp vào vị trí giữa tủ trên và tủ dưới, có chức năng ngăn không cho dầu mỡ trong quá trình nấu nướng bị bắn lên tường, không những thế kính màu ốp bếp còn tạo điểm nhấn cho tủ bếp bởi màu sắc phong phú
      Kính màu ốp bếp thường được làm từ kính cường lực đã được tôi nên rất bền, đẹp. Với đặc tính dễ lau chùi, kính ốp bếp luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người nội trợ. Kính màu ốp bếp có nhiều độ dày, thông thường từ 6mm đến 12mm, tùy theo nhu cầu bạn có thể chọn độ dày của kính màu để phụ hợp với diện tích ốp bếp.Với màu sắc đa dạng, cá tính, kính màu ốp bếp làm nổi bật thêm tủ bếp của bạn, nhất là những tủ bếp với thiết kế hiện đại Cùng với bàn đá, kính màu ốp bếp là những “phụ kiện” không thể thiếu của các kệ, tủ bếp, giúp cho tủ bếp thêm sinh động và nhà bếp thêm sạch đẹp hơn.

Một vài hình ảnh kính màu ốp bếp được sử dụng trong tủ bếp Mộc Tín
Kính màu ốp bếp đen
Kính màu ốp bếp đen
Tủ bếp sơn trắng được kết hợp với kính ốp màu đen. Hai màu sắc tương phản này làm nổi bật các thành phần của tủ bếp khiến tủ bếp này trông thật hấp dẫn.
Kính ốp bếp màu xanh dương
Kính ốp bếp màu xanh dương
Đây là tủ bếp được làm bằng chất liệu laminate được kết hợp với kính màu ốp bếp màu xanh dương nhẹ nhàng. Cả khoảng tường cũng được trang trí bằng kính khiến phòng bếp trông rộng hơn. Một bước khai phá ứng dụng tuyệt vời của kính và sáng tạo cho không gian sống của bạn trở nên sang trọng, mang đầy tính thẩm mỹ.
 
Kính màu ốp bếp màu tím có hoa văn
Kính màu ốp bếp màu tím có hoa văn.
Đây lại là một tủ bếp sử dụng kính màu với sự phá cách độc đáo. Màu hồng  được tô điểm thêm bởi các hoa văn tạo thêm vẻ nữ tính cho không gan bếp. Tủ bếp màu trắng với thiết kế đơn giản tạo nên vẻ đẹp trẻ trung.
 Nội thất Mộc Tín là cơ sở sản xuất tủ bếp với nhiều năm kinh nghiệm. Sản phẩm tủ bếp của chúng tôi được sản xuất với nhiều chủng loại gỗ, đáp ứng được các yêu cầu đa dạng cho khách hàng. Tủ bếp Mộc Tín với nhiều thiết kế đẹp, chất lượng cao đã gây được cảm tình cho khách hàng. Đây là nguồn động viên lớn lao để chúng tôi ngày càng hoàn thiện sản phẩm tủ bếp của mình hơn.
Tham khảo thêm các mẫu xin truy cập www.noithatmoctin.com
Hotline: 0918.019.681 - 0916.28.81.81
Mộc Tín cảm ơn Quý khách đã tin dùng sản phẩm của chúng tôi 
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Seo Blogger Templates