Vách ngăn phòng với nhiều công năng sử dụng

Vách ngăn phòng bằng gỗ dần đã trở nên phổ biến trong việc thay thế tường gạch, vách thạch cao để phân vùng không gian. Sở dĩ vách ngăn gỗ được sử dụng nhiều hơn bởi ngoài tác dụng ngăn che chúng còn có thể tạo điểm nhấn trang trí làm đẹp thêm cho ngôi nhà bạn. Không chỉ có thế, vách ngăn phòng bằng gỗ còn tạo ra cảm giác thông thoáng cho ngôi nhà, điều mà khi sử dụng tường xây gạch hay vách ngăn thạch cao bạn sẽ không thể có được.
Nội Thất Mộc Tín là đơn vị chuyên thiết kế và sản xuất đồ nội thất gia đình trong đó sản phẩm vách ngăn phòng bằng gỗ là một trong  những mặt hàng thế mạnh của chúng tôi. Sản phẩm vách ngăn gỗ của Mộc Tín đa dạng về thiết kế và được sản xuất bằng nhiều chất liệu gỗ để phù hợp với sở thích cũng như khả năng tài chính của mỗi người. Đặc biệt chúng tôi chuyên thiết kế các loại vách ngăn phòng có kích thước hợp phong thủy, hợp với bản mệnh gia chủ nhằm đem lại sự may mắn thành đạt cho khách hàng. Sau đấy Nội Thất Mộc Tín xin gửi đến Quý khách một số mẫu vách ngăn phòng đẹp được ưa chuộng của chúng tôi:
vach-ngan-cau-thang
Vách ngăn cầu thang bằng gỗ 
Vách ngăn cầu thang và phòng khách có thể trang trí thêm đồ cho sinh động
vach-ngan-go-trang-tri
Vách ngăn gỗ trang trí
Bạn có thể sử dụng vách ngăn nhẹ này để phân chia không gian và cũng có thể lưu trữ được đồ đạc tại đây
vach-ngan-phong-khach-va-bep
Vách ngăn phòng khách và bếp
Bạn cũng có thể ngăn chia phòng ăn và phòng khách bằng một vách ngăn gỗ mang tính thẩm mỹ cao như trên.
Chỉ cần một vách ngăn nhẹ như trên, bạn đã phân vùng được không gian cho ngôi nhà của minh thành các không gian độc lập rất thuận tiện cho sinh hoạt và  góp phần tạo nét hấp dẫn trong việc trang trí nội thất cho ngôi nhà của bạn.
Để biết thêm chi tiết, mời các bạn vui lòng liên hệ :
Email: info@noithatmoctin.com
Web: noithatmoctin.com
Hotline: 0916.28.81.81
Nội Thất Mộc Tín hân hạnh phục vụ Quý khách!
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Seo Blogger Templates