Các ý tưởng thiết kế dành cho nhà phố có diện tích nhỏ

Thiết kế nội thất cho nhà phố với các thửa đất  diện tích nhỏ và có nhiều góc cạnh là một việc không hề đơn giản. Để khắc phục được những nhược điểm đồng thời tạo ra không gian sống hợp lý đòi hỏi chủ nhà phải tính toán kỹ lưỡng, xử lý thông minh trong việc thiết kế. Nếu bạn là người có óc thẩm mỹ tuy nhiên vẫn muốn dựa vào các mẫu tham khảo để tìm cho mình một phương án hợp lý nhất thì hãy theo thiết kế sau của chúng tôi.
Đối với người Việt Nam, phòng khách luôn là nơi được chủ nhà chú ý đến nhất bởi đây là không gian phục vụ cho cả việc đối nội và đối ngoại. Phòng khách thường là phòng đầu tiên bạn thấy khi bước vào một ngôi nhà phố. Với diện tích nhỏ, phòng khách nên hạn chế các trang trí cầu kỳ mà nên tập trung nhấn mạnh một số điểm nổi bật để tạo phong cách hiện đại. Ở đây chúng tôi nhấn mạnh vào bộ sofa  đơn giản nhưng vẫn nổi bật bởi cách phối màu đối lập: trắng và nâu. Sofa và bàn trà đơn giản là những vật dụng không thể thiếu cho phòng khách.
Phong-khach-toi-gian-voi-các-trang-tri-khong-can-thiet
Phòng khách tối giản các trang trí không cần thiết
Không gian của bếp và khu vực bàn ăn được đặt gần với phòng khách và được ngăn cách bởi vách ngăn nhẹ làm nền trang trí. Trong thiết kế này, thông thường cầu thanh nằm cận kề đó nên đã xén đi mất một khoảng đất nhỏ, khiến thiết kế bếp trở nên lồi lõm không còn vuông vức, trọn vẹn. Vì vậy, chủ nhà nên đổi hướng đặt cầu thang, vừa không làm mất mỹ quang của phòng khách lại giữ trọn được hướng nhìn đẹp phía mặt tiền đi vào nhà.
Phòng khách của ngôi nhà này lại nằm gần tủ bếp. Để tạo không gian riêng, chủ nhà đã sử dụng vách ngăn gỗ kết hợp với kệ sách để ngăn chia mang tính ước lệ, tạo các khoảng sinh hoạt khác nhau vô cùng hợp lý.
Ngan- chia-phong-khach-va-bep-bang-vach-ngan-nhe
Ngăn chía phòng khách và bếp bằng vách ngăn nhẹ
Phòng ăn tinh tế với thiết kế đơn giản
Với nhà phố hẹp việc đặt bàn ăn tại một không gian riêng không được nhiều người lựa chọn, để tận dụng tối đa không gian, bạn thường đặt bàn ăn ngay tại bếp.
Lựa chọn bộ bàn ăn màu nâu đậm trầm tính kết hợp với ghế ăn màu cam ấn tượng, phòng ăn tạo sự ấm cũng gần gũi hơn. Để tạo thêm điểm nhấn, gia chủ đã khéo léo trang trí phòng ăn của  mình với các đồ tĩnh vật được  được bày biện trên các kệ được đặt ở góc phòng. Cây cảnh nhỏ cũng được trưng bày nơi đây giúp cho phòng ăn gần gũi với thiên nhiên hơn.

Phong-an-an-tuong-voi-nhieu-sac-mau
Phòng ăn ấn tượng với nhiều sắc màu
Trên đây là một số gợi ý trong việc tìm các ý tưởng cho nhà phố nhỏ. Nếu bạn cần một thiết kế tỷ mỷ, chi tiết hơn hãy liên hệ với Nội Thất Mộc Tín để có được những tư vấn miến phí nhằm giúp bạn tìm ra được các phương án tối ưu nhất.
Để liên hệ xin vui lòng gửi câu hỏi vào hòm thư info@noithatmoctin.com hoặc điện thoại cho chúng tôi theo số 0918.019.681 để có được lời chia se sớm nhất.
Chúc các bạn thành công!
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Seo Blogger Templates