Tủ bếp laminate Mộc Tín TBL300

Mô tả chi tiết tủ bếp Laminate Mộc Tín TBL - 300

Tủ bếp Laminate là mẫu tủ bếp hiện đại, sang trọng được làm từ chất liệu laminate nhiều màu sắc, có độ bóng cao, dễ vệ sinh lau chùi. Mời các bạn cùng tìm hiểu về mẫu tủ bếp laminate TBL300 dưới đây của Nội Thất Mộc Tín
Tủ bếp laminate Mộc Tín mang mã TBL - 300 được thiết kế với tủ bếp dạng góc chữ L. Sử dụng 2 tông màu đối lập của tấm laminate vân gỗ và laminate màu trắng để tạo điểm nhấn khiến tủ thêm nổi bật hơn. Là một tủ bếp dài nên TBL-300 là một tủ có đầy đủ công năng cho một tủ bếp hiện đại. Vẻ sang trọng của tủ được làm nổi bật bởi màu gỗ laminate hạt dẻ nền nã. Đây là màu sắc đang là trào lưu của tủ laminate năm nay - 2014. Sở dĩ màu hạt dẻ được sửu dụng nhiều  bởi nó rất dễ kết hợp với các màu khác để làm sản phẩm nổi bật hơn. Nét hiện đại của tủ còn được tô điểm thêm bởi các dụng cụ nhà bếp sang trọng như lò vi sóng hay máy hút mùi inox khỏe khoắn. Để bạn có thoải mái không gian để đồ, hộc tủ để lò vi sóng đã được chúng tôi thiết kế thêm rộng rãi hơn bởi vậy bạn có thể tậu cho mình một bộ lò vi sóng hay lò nướng hiện đại mà không lo về vị trí đặt trong tủ bếp.
tu-bep-laminate-moc-tin-TBL300
Tủ bếp laminate Mộc Tín TBL300

Giống như tất cả các tủ bếp laminate Mộc Tín khác, tủ bếp TBL300 này đều được sản xuất bằng tấm laminate An Cường được nhập khẩu từ châu Âu nên có chất lượng hoàn thiện rất cao thể hiện ở khả năng chống xước và chống cháy tuyệt vời. Để giúp tủ bếp thêm chất lượng, toàn bộ các sản phẩm tủ bếp hiện đại của Mộc TÍn đều được chế tạo từ cốt lõi xanh chống ẩm của nhà nhập khẩu An Cường danh tiếng. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm với tủ bếp được làm từ gỗ laminate này về khả năng chống ẩm hay sự thích hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa.
Để tăng thêm sự sang trọng cũng như tiện nghi , tất cả các mẫu tủ bếp laminate, tủ bếp acrylic của Mộc Tín đều được trang bị bản lề giảm chấn tiện dụng mà không tính vào giá thành sản phẩm, đây là một nét khác biệt của tủ bếp Mộc Tín so với thị trường. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và những đôi tay thợ khéo léo, lành nghề, chúng tôi tin rằng sản phẩm tủ bếp gỗ laminate nói chung và các đồ nội thất khác nói riêng sẽ mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng.
                                                                                Nguồn: www.noithatmoctin.com

Thông tin thêm:

Sản phẩm bảo hành 12 tháng
Miễn phí lắp đặt, vận chuyển trong địa bàn Hà Nội
Giá: Vui lòng gọi 0916.28.81.81 - 0918.019.681

Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Seo Blogger Templates