Các mẹo bài trí thông minh cho phòng bếp nhỏ bé

Chắc chắn không ai muốn sở hữu một phòng bép nhỏ nhưng nếu bạn đang ở trong những chung cư mini hay nhà phố nhỏ hẹp thì điều này không thể tránh khỏi. Tuy nhiên với các mẹo sau bạn hoàn toàn có thể tận dụng được tối đa không gian bếp nhỏ bé của mình chỉ bằng những thay đổi nhỏ sau đây.
1.Kết hợp hệ thống kệ mở với tủ bếp
Không giống như các tủ bếp truyền thống, kệ bếp mang lại không gian thông thoáng hơn, giúp bạn có thể lưu trữ các đồ vật hay sử dụng, tiết kiệm thời gian tìm kiếm khi sắp xếp chúng một cách trật tự.

tu-bep-voi-ke-bep-mo-thong-dung
Tủ bếp với kệ bếp mở thông dụng

2. Tạo điểm nhấn thu hút cho phòng bếp
Chỉ cần một tiêu điểm gây chú ý như giấy dán tường, kính màu ốp bếp hay các kệ trang trí trên nền tường với màu sắc nhã nhặn ở đây khiến cho khách mời của ban chỉ để tâm vào những điểm thu hút này mà không để ý đến không gain chật chội của cả căn phòng. Tủ bếp với thiết kế hiện đại thường áp dụng phong cách này
tao-diem-nhan-de-phong-bep-co-khong-gian-rong-hon
Tạo điểm nhấn để phòng bếp có cảm giác rộng hơn
3. Chọn tủ bếp màu tối
Có lẽ đây là một điều bất ngờ nhưng thực tế những chiếc tủ tối màu lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho một phòng bếp nhỏ. Hãy thử mạo hiểm sơn những chiếc tủ với màu tối sẽ tạo ra một phong cách riêng sáng tạo mà vẫn tạo ra không gian rất ấm cúng. Dù bạn có thể lựa chọn màu sơn tường theo ý thích nhưng màu trắng sẽ là sự tương phản hoàn hảo để căn phòng trở lên tươi sáng hơn.
tu-bep-toi-mau-phu-hop-voi-phong-bep-nho
Tủ bếp tối màu phù hợp với phòng bếp nhỏ
4. Tận dụng tối đa không gian
Với một căn phòng nhỏ nơi phòng khách và phòng ăn phải liên thông với nhau qảu thật rất bất lợi. Thay vì than vãn, bạn hãy sáng tạo để 2 không gian này thêm hợp lý nhé. Nhà bếp được thiết kế tận dụng tối đa không gian với hệ thống kệ mở, bức tường được trang trí các bức tranh nghệ thuật và thậm chí có thêm cả một chiếc tivi là lựa chọn tốt nhất. Như vậy,  bạn có thể vừa nấu ăn mà vẫn theo dõi được các chương trình tivi.
Tận dụng tối đa không gian mà bạn có
5.Tạo thêm nhiều không gian để lưu trữ đồ đạc
Việc tận dụng tối đa không gian để lưu trữ đồ đạc khiến phòng bếp của bạn thêm ngăn nắp cũng là một giải pháp giúp cho phòng bếp của bạn thêm rộng rãi hơn. Sử dụng tủ bếp cao kịch trần kết hợp thêm các khoang để đồ sẽ giúp bạn tha hồ cất trữ vô sô các vật dụng "linh tinh" mà bất cứa bà nội trợ nào cũng đều cần.
.
tu-bep-hien-dai-cao-kich-tran
Tủ bếp hiện đại cao kịch trần
Trên đây là một số các giải pháp để bạn có thể giúp căn bếp nhỏ của mình trông ngăn nắp gọn gàng hơn. Hãy thử đi, biết đâu bạn bè, người thân sẽ tán thưởng vì sự đảm đang của bạn đó.
Nội Thất Mộc Tín là đơn vị sản xuất nội thất gia đình với nhiều năm kinh nghiệm. Nội thất phòng bếp với   các mẫu tủ bếp đẹp, sang trọng là một trong những sản phẩm chủ đạo của chúng tôi. Nếu bạn đang muốn thiết kế nội thất bếp mà chưa tìm ra ý tưởng hay đang phân vân vì chất liệu cho tủ bếp của mình thì đừng chần chừ, hãy liên hệ cho chúng tôi để có những tư vấn chân thành nhất, và tất cả đều là miễn phí. hãy cùng Nội Thất Mộc Tín biến căn bếp của bạn trở thành khu vực ấn tương nhất trong ngôi nhà bạn, bạn đồng ý chứ?
Hotline tư vấn miễn phí: 0916.28.81.81
Cảm ơn các bạn đã quan tâm tới Nội Thất Mộc Tín
Share This

1 nhận xét:

Designed By Seo Blogger Templates