Thiêt kế nội thất phòng ngủ với diện tích nhỏ

Chức năng lớn nhất của phòng ngủ chắc chắn là để ngủ, nhưng thông thường nó còn phải chứa thêm một chiếc tủ lớn để lưu trữ quần áo, một chiếc kệ nhỏ đựng sách hay đồ trang trí và có thể có một chiếc bàn làm việc nhỏ. Làm thế nào để giải quyết ngần ấy chức năng cho phòng ngủ nhỏ? Cách thiết kế nội thất của những căn phòng dưới đây chắc chắn sẽ gợi ý cho bạn có được những ý tưởng bài trí hay.
1. Tạo ngăn lưu trữ đồ phía dưới giường ngủ
 Ý tưởng đầu tiên bạn có thể tham khảo là sử dụng tủ ngầm phía dưới giường để lưu trữ đồ đạc giúp phòng ngủ gọn gàng và có đủ không gian chức năng. Hãy biết cách tận dụng khoảng diện tích quý báu này để cất trữ đồ đạc. Một chiếc ngăn lớn là chiếc giường ngủ êm ái, còn những ngăn kéo nhỏ ở mỗi cầu thang là nơi chủ nhân căn phòng cất gọn quần áo. Nếu căn phòng của bạn nhỏ hơn, bạn có thể dùng ngăn kéo dạng mở nắp ở trên để cất gọn chăn màn, đến giờ ngủ thì trải chăn gối lên góc đọc để biến nó thành giường ngủ.  Bạn có thể tạo nhiều ngăn nhỏ phía dưới giường ngủ, để tiện lợi hơn cho việc cất trữ và phân loại đồ đạc. Chia nhiều ngăn cũng là cách để bạn dễ dàng tìm kiếm và lấy đồ đạc khi cần sử dụng một cách nhanh nhất.
thiet-ke-noi-that-phong-ngu
Thiết kế nội thất phòng ngủ với giường ngủ có ngăn kéo tăng công năng sử dụng
2. Tận dụng khoảng tường xung quanh ghế nghỉ cạnh cửa sổ
Việc tạo nên khu vực ngồi rộng rãi bên ô cửa sổ sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho cuộc sống hàng ngày của bạn. Tuy nhiên, khoảng tường xung quanh chỗ ngồi, hãy lấp đầy diện tích mặt đứng này bằng cách lắp đặt hệ thống tủ hoặc kệ gắn tường. Hệ thống tủ, kệ xung quanh chỗ ngồi bên cửa sổ sẽ giải quyết được bài toán gọn gàng, sạch đẹp cho phòng ngủ. Với cách thiết kế nội thất hiện đại nhiều ngăn, nhiều ô là cách để bạn cất trữ đồ đạc tiện lợi hơn.
noi-that-phong-ngu-voi-viec-tan-dung-toi-da-khong-gian-de-chua-do
Nội  thất phòng ngủ với việc tận dụng tối đa không gian để chứa đồ
3. Khối nội thất đa năng dễ thay đổi kết cấu
Nội thất phòng ngủ đa năng luôn là công thức "chuẩn" cho các không gian sống dù nhỏ mà gọn gàng và đủ chức năng. Tuy khá tốn kém trong khoản đầu tư kinh phí ban đầu nhưng bù lại với sự "biến hóa" đa năng, không gian sống của bạn sẽ cực tiện dụng một cách có tổ chức và siêu thông minh. Bộ nội thất đa năng dưới đây vốn không quá lớn nhưng nó có thể biến thành gường ngủ, sofa tiếp khách hay bàn nước 4 chỗ một cách nhanh chóng. Không những vậy nó còn có một góc làm việc rất tiện lợi và đáng mơ ước.
noi-that-phong-ngu-voi-khoi-noi-that-da-nang
Nội thất phòng ngủ hiện đại với khối nội thất đa năng

4.Thêm ghế dài phía đuôi giường
Sự có mặt của chiếc ghế dài đặt phía cuối giường sẽ mang lại nhiều hữu ích cho căn phòng, hơn là những phiền toái dễ nhìn thấy. Ghế dài sẽ là nơi để khay đồ ăn sáng, là nơi giúp bạn ngồi làm việc ngay trong phòng khi cần thiết. Và phía dưới ghế dài, cũng sẽ là khoảng diện tích quý giá để bạn sắp xếp chăn gối gấp gọn, hoặc sách vở, tài liệu sau khi sử dụng. Để tổng quan căn phòng luôn ngay ngắn khi không bị vướng tầm nhìn bởi bất kỳ những đồ đạc hay vật dụng nho nhỏ nào nằm rải rác trong phòng.
noi-that-phong-ngu-sang-trong-voi-thiet-ke-hien-dai-mag-tinh-thuc-dung
Nội thất phòng ngủ sang trọng với thiết kế hiện đại mang tính thực dụng cao.
Nội Thất Mộc Tín là đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất. Với đội ngũ kiến trúc sư tài năng và đội thợ lành nghề, Mộc Tín cam kết sẽ mang đến cho Quý khách sản phẩm chất lượng với giá thành tốt nhât. Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn muốn có một không gian nội thất hoàn hảo
Hotline: 0916.28.81.81 - 0964.74.43.43.
Email: info@noithatmoctin.com
Website: www.noithatmoctin.com
Nội Thất Mộc Tín rất hân hạnh phục vụ quý khách




Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Seo Blogger Templates