Vách ngăn phòng khách và những giải pháp cho việc phân vùng không gian

Vách ngăn phòng khách sự lựa chọn tuyệt vời để tạo thêm không gian mới
 Thay thế những bức tường kiên cố, giờ đây vách ngăn phòng khách đã đến gần hơn với nhiều không gian sống hiện đại. Vách ngăn phòng khách đẹp và mang lại nhiều lợi ích. Chúng là giải pháp vô cùng thông minh để phân vùng căn hộ.  Không chỉ đóng vai trò tạo thêm không gian mới, vách ngăn phòng khách vừa có thể là kệ tivi, vừa có thể là những kệ để đồ. 
Những mẫu vách ngăn phòng với nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng vẫn đem lại sự riêng tư cần thiết cũng như sự linh hoạt cho các không gian. Với những căn hộ nhỏ thì việc tạo thêm không gian sống bằng những bức tường gạch nặng nề dường như là không thể bởi chúng chỉ mang cảm giác bí bách, khó chịu. Bở vậy Nội Thất Mộc Tín đã cho ra đời những vách ngăn gỗ vừa đảm bảo công năng ngăn phòng vừa tạo tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.
vach-ngan-phong-khach-dep
Vách ngăn phòng khách thiết kế đẹp
Vách ngăn VN411 được kết hợp với nghệ thuật CNC cùng với khung gỗ chắc chắn tạo nên một bức vách được nhiều người ưa thích. Chúng tôi đã kết hợp các họa tiết trang trí để làm cho mẫu thiết kế này thêm mềm mại. Để tăng thêm vẻ thẩm mỹ cho vách ngăn phòng này, các đợt gỗ được bố trí theo phong cách hiện đại. Bạn có thể thoải mái bày biện các đồ trang trí để vách ngăn phòng khách này trông bắt mắt hơn.
vach-ngan-phong-khach-hien-dai
Vách ngăn phòng khách VN118 với thiết kế hiện đại
Vách ngăn phòng khách VN118 lại có thiết kế rất hiện đại với sự pha trộn màu sắc rất tinh tế. Ngoài chức năng là một vách ngăn phòng khách với bếp, nó còn đóng vai trò như một chiếc kệ tivi cũng như là một vách trang trí phòng khách bởi bạn có thể treo tranh, đặt đồ trang trí hoặc thậm chí còn có thể biến nó thành một giá sách linh hoạt. Mẫu vách ngăn này còn phù hợp với việc ngăn chia phòng khách và phòng ngủ bởi thiết kế kín đáo của nó.
vach-ngan-phong-khach-VNP328
Vách ngăn phòng khách VNP328
Trái ngược với vách ngăn VN118, vách ngăn phòng VN328 lại được thiết kế với phong cách mở để tạo độ thông thoáng cho phòng khách và không gian sau nó. Với cấu tạo chỉ có những thanh nan được kết cấu một cách nghệ thuật với nhau. Vách ngăn phòng này tạo cho ta cảm giác nhẹ nhàng, không cầu kỳ rối rắm. Vách ngăn gỗ VN328 cũng có chức năng trang trí cho phòng khách của bạn vì có thể để tivi và bày độ đạc trang trí để phòng khách của bạn trông lung linh hơn.
vach-ngan-trang-tri-phong-khach
Vách ngăn trang trí phòng khách VN119
Vách ngăn phòng khách VN119 lại được thiết kế để ngăn chia phòng khách và phòng bếp. Các chung cư giờ đây luôn thiết kế không gian phòng khách và phòng bếp liên thông với nhau nên thường tạo cảm giác trống trải. Để xóa bỏ cảm giác này giữa phòng khách và bếp bạn nên để một bức vách như VN119 để ngăn chia hai không gian này đồng thời giúp cho phòng bếp nhà bạn hợp phong thủy hơn. Ngoài ra vách gỗ ngăn phòng VN119 cũng đóng vai trò như một tủ rượu góp phần làm đẹp cho phòng khách của bạn.
Công ty Nội Thất Mộc Tín chuyên sản xuất vách ngăn phòng với nhiều chất liệu gỗ. Với đội ngũ thợ lành nghề và các KTS giàu nhiệt huyết, sản phẩm vách ngăn của chúng tôi đã gây được nhiều thiện cảm với người tiêu dùng. Nếu bạn có nhu cầu muốn sở hữu một vách ngăn phòng trong căn nhà của mình, đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi để có những chia sẻ tối ưu nhất.
Mọi liên hệ xin vui lòng gọi 0916.28.81.81
Email: info@noithatmoctin.com
Rất hân hạnh được phục vụ Quý khách
Nguồn: Nội Thất Mộc Tín
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Seo Blogger Templates