Choáng ngợp với căn hộ siêu đẹp chỉ có 45m2

Với chỉ vỏn vẹn 45m2 nhưng nhờ biết sắp xếp, trang trí nội thất đúng cách, căn hộ này sẽ làm bạn ngạc nhiên đầy thích thú.

Không ai có thể ngờ rằng căn hộ này chỉ có 45m2 bởi sự rộng rãi của nó khác xa với căn hộ chung cư truyền thống hay những căn hộ tập thể có cùng diện tích..

Cửa sổ rộng mở như đón cả thiên nhiên vào trong phòng, tường nhà được sơn màu xanh nhạt dịu mắt kết hợp với sàn gỗ ấm cúng cùng với các sắc màu khác của đồ nội thất khiến cho căn phòng trông thật hiện đại và tươi trẻ.


Do công năng hướng tới người độc thân nên giường và sofa được để gần nhau, phòng ngủ không cần tường vây xung quanh để đảm bảo độ thông thoáng. Và nếu thực sự cần phân vùng không gian để mang tính ước lệ, ta chỉ cần thêm một vách ngăn lửng hoặc bình phòng. Sofa dài có thể biến thành chiếc giường khi có bạn bè đến chơi rồi ngủ lại.
Bàn uống nước, kệ tivi được thiết kế tối giản nhưng vẫn mang phong cách tươi trẻ. Sofa cùng những gối ôm nhiều sắc màu khiến phòng khách nổi bật hơn, đặc biệt mảng tường được sơn nhiều màu tạo thành điểm nhấn vô cùng cá tính cho không gian này.

 
Cả phòng khách và phòng ngủ đều có cửa đón ánh sáng khiến căn hộ lúc nào cũng thoáng đãng và ngập tràn ánh nắng tự nhiên

Với triết lý tận dụng tối đa từng không gian nhỏ, góc phòng bé xíu này cũng được chủ nhà tận dụng thành nơi làm việc.

Giường ngủ rộng rãi và tủ âm tường ngay sát giường vô cùng tiện lợi

Ngay cả bộ bàn ăn và tủ bếp cũng được bố trí ngay trong diện tích 45m2 này, thật là tuyệt!
Phòng tắm nhỏ xinh nhưng vẫn đầy đủ các vật dụng chức năng.

Tận dụng những hốc nhỏ đặt tủ âm tường để có thể để giày dép, máy giặt , rất thuận lợi
                                                                                Theo Nội Thất Mộc Tín - Ảnh : afamily.vn
Share This

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Designed By Seo Blogger Templates